Trường được xây dựng với những phòng học khang trang, sạch đẹp, đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng cho nhu cầu dạy và học của nhà trường. Cơ sở vật chất đầy đủ, song để phù hợp với môi trường giáo dục mầm non, các cô trong Ban Giám hiệu nhà trường cùng tập thể đội ngũ giáo viên đã không ngừng suy nghĩ, tìm tòi, học hỏi và bắt tay vào trang trí, cải tạo và xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học xanh – sạch – đẹp, phù hợp với các yêu cầu của trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia.
Một trong những hoạt động được nhà trường đặc biệt quan tâm trong năm học này đó chính là triển khai mô hình “Thư viện của bé" trong nhà trường. Mô hình này có ý nghĩa thiết thực đối với trẻ, giúp trẻ phát triển nhận thức, tạo cơ hội cho trẻ được tiếp cận với sách báo, tranh ảnh, hình ảnh qua các con vật, sự vật, hiện tượng xung quanh trẻ. Từ đó giúp trẻ hình thành kỹ năng tìm tòi, thích đọc sách, có kỹ năng giữ gìn sách cẩn thận, biết các nhân vật qua các nội dung câu chuyện thông qua giờ hoạt động cô giáo kể trên lớp. Từ đó trẻ được cảm nhận và yêu thích khi được tham gia vào góc thư viện. Ngoài ra khi tham gia vào góc thư viện sẽ hình thành cho trẻ khả năng tự học và giúp trẻ có thêm tinh thần trách nhiệm về việc học của bản thân, góp phần giúp nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non.
Ngay từ đầu năm học, để nâng cao chất lượng hoạt động của thư viện, nhà trường đã tổ chức các hoạt động bổ ích nhằm thu hút toàn thể giáo viên, trẻ, phụ huynh cùng tham gia xây dựng mô hình “Thư viện tcủa bé” thông qua các hoạt động như: Xây dựng góc thư viện thân thiện của từng lớp, tổ chức ngày hội đọc sách cho trẻ, cô và trẻ cùng làm sách về chủ đề mà trẻ đang học...
Một số hoạt động nổi bật tại “Thư viện của bé trong nhà trường ”: